Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 18:07
16:19  |  31/10/2020

Chùm ảnh xế Mỹ Chevrolet Camaro RS độ cực chất tại Sài Thành

Đây có thể được xem là một trong những chiếc Chevrolet Camaro độ đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Chevrolet Camaro là một cái tên không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, mẫu xe cơ bắp tới từ nước Mỹ này vẫn luôn chiếm được cảm tình của những tay chơi xe thứ thiệt, những người không quá quan trọng về cái gọi là thương hiệu hay giá trị khấu hao theo thời gian. 

Chiếc Chevrolet Camaro trong bài viết thuộc phiên bản RS năm 2010, tức đã trải qua hơn 10 năm lăn bánh. Tuy vậy, chiếc xe cho tới thời điểm hiện tại vẫn giữ được nguyên những giá trị cốt lõi của nó. Để gia tăng thêm vẻ thẩm mỹ bên ngoài, chủ nhân của chiếc Chevrolet Camaro RS này đã đầu tư để độ lại một số chi tiết ngoại thất nhằm mang tới diện mạo mới mẻ và bắt mắt hơn.

So với xe nguyên bản, phần đầu của chiếc Chevrolet Camaro RS này đã được độ lại theo phong cách của bản hiệu năng cao ZL1 đời 2019 vô cùng hầm hố. Ở phía thân xe được dán hoạ tiết tương tự những chiếc Camaro đời cổ và phía sau xe cũng được trang bị thêm cánh gió cỡ lớn góp phần gia tăng yếu tố về khí động học. 

Bên cạnh đó, chủ xe cũng thêm một vài điểm nhấn màu đen trên bề mặt xe như sọc đôi ở nắp ca-pô, hoạ tiết móng vuốt ở cặp đèn chiếu sáng trước... Tất cả điều đó kết hợp cùng nước sơn trắng của chiếc Chevrolet Camaro RS mang tới cái nhìn khó có thể cưỡng lại. 

Được biết, chủ nhân của chiếc Chevrolet Camaro RS 2010 này đã nâng cấp hệ thống ống xả của xe nhằm mang tới những âm thanh đầy cảm xúc và phấn khích hơn nữa. Ngoài ra, phần mâm xe 5 chấu sơn đen được giữ lại nguyên bản.

Chỉ can thiệp vào phần thẩm mỹ, chủ nhân của chiếc Chevrolet Camaro RS 2010 trong bài viết không có bất cứ thay đổi nào về động cơ của xe. Chiếc xe cơ bắp tới từ Mỹ vẫn sử dụng khối động cơ V6 3.6L đầy uy lực, sản sinh ra công suất tối đa tới 426 mã lực. 

Loạt ảnh chi tiết về chiếc Chevrolet Camaro RS 2010 độ cực chất tại TP.Hồ Chí Minh:

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)