Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:59
12:10  |  23/01/2021

Doanh nhân Minh "nhựa" bất ngờ tậu VinFast Lux SA2.0: "Garage triệu đô" giờ có thêm thương hiệu Việt

Dù không được tiết lộ chính xác phiên bản nhưng nhiều khả năng, chiếc VinFast Lux SA2.0 của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") thuộc phiên bản cao cấp nhất với giá sau ưu đãi là 1,451 tỷ VNĐ.

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa"), một tay chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á đã đăng tải hình ảnh về chiếc VinFast Lux SA2.0 mà anh mới tậu, kèm thông tin về việc anh rất tự hào khi được sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam.

Theo hình ảnh được vị doanh nhân này đăng tải, chiếc VinFast Lux SA2.0 của anh có nước sơn ngoại thất màu trắng kết hợp cùng nhiều chi tiết được dán đề-can đen như nắp ca-pô, trần xe cùng 3 sọc màu đỏ-trắng-đen theo đúng phong cách mà doanh nhân Minh "nhựa" đang áp dụng trên các mẫu siêu xe củ mình.

Với việc tậu thêm chiếc SUV mang thương hiệu Việt Nam, doanh nhân Minh "nhựa" đã và đang hoàn thành mục tiêu chuyển hướng từ sưu tầm và chơi xe gầm thấp, xe thể thao sang xe SUV đa dụng. Gần đây, anh cũng mới bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình 2 mẫu SUV đình đám là BMW X7 và BMW X3.

Bên cạnh đó, dù không tiết lộ về phiên bản nhưng theo dự đoán, chiếc VinFast Lux SA2.0 của doanh nhân Minh "nhựa" nhiều khả năng thuộc phiên bản cao cấp nhất với giá sau ưu đãi hiện là 1,451 tỷ VNĐ.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)