Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 01:09
20:19  |  30/11/2020

Thái Nguyên: Không có bằng lái xe, tài xế ô tô đâm tử vong 2 cha con rồi bỏ trốn vì xe đi mượn

Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã xảy ra trên địa bàn thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Người cầm lái và gây tai nạn thực ra không phải chủ xe mà chỉ là xe đi mượn.

Cụ thể, vào khoảng trưa ngày 29/11, xe ô tô con biển kiểm soát 20A-384.40 do tài xế Bùi Văn Nam (30 tuổi, trú tại xóm Quán Vuông 1, xã Trung Hội, huyện Định Hóa) điều khiển chạy trên quốc lộ 3C, bất ngờ mất lái ở đoạn đoạn gần Trường THPT Định Hóa và đâm vào xe mô tô biển kiểm soát 97B1-xxx do ông Lý Việt P. (41 tuổi, ở xã Cư Lễ, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) điều khiển ngược chiều, có chở con trai phía sau.

Sau cú đâm, chiếc ô tô vẫn tiếp tục di chuyển và nó chỉ dừng lại khi tông vào một ngôi nhà ven đường. Kết quả, vụ tai nạn đã khiến ông P. tử vong tại chỗ và con trai ông văng lên mái nhà dân ven đường, bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa.

Theo điều tra, nguyên nhân của vụ việc là xe ô tô con đã đi với tốc độ cao, lái xe có lẽ đã không tỉnh táo khi lái xe vì người này vừa đi ăn khai trương về. Đáng nói là tài xế gây tai nạn chưa có giấy phép lái xe và xe là xe đi mượn. Sau khi gây tai nạn, người này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt lái xe ô tô gây tai nạn và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: BEAT Thái Nguyên