Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:45
09:49  |  15/11/2022

Phú Quốc: Xe quá hạn đăng kiểm gây tai nạn liên hoàn, một nữ sinh tử vong

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ đâm xe liên hoàn xảy ra vào tối qua tại Phú Quốc làm một nữ sinh tử vong và 2 người khác bị thương.

Khoảng 21h 15 phút ngày 14/11, xe ô tô mang biển xanh 68C - 0862 chạy lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ theo hướng An Thới – Dương Tơ. Khi đến dốc tượng đài Nắm tay thì va quẹt với một xe máy làm người đàn ông điều khiển xe bị thương nặng. Tài xế không dừng lại mà tiếp tục lái xe bỏ chạy, đi khoảng 200m thì tông vào 6 thùng rác bên lề đường.

Sau đó, tài xế cho xe tấp vào dải phân cách, nhưng thấy có người đuổi theo nên lái xe tiếp tục bỏ chạy. Khi đến đoạn phía trước Trường THPT An Thới, xe đâm vào 2 học sinh, trong đó có 1 nữ sinh bị thương nặng và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Nữ sinh còn lại bị thương nhẹ hơn và đang được điều trị.

Nhiều người dân tại hiện trường cho biết sau khi gây tai nạn nghiêm trọng, lái xe ô tô cố tình chạy tiếp khoảng 150m mới tấp vào lề đường, rồi xuống xe bỏ trốn.

Thông tin từ chiếc ôtô bỏ lại hiện trường cho thấy xe hết hạn đăng kiểm từ ngày 6-11-2019. Sau khi đâm đụng nhiều lần, chiếc xe đã bị hư hại nặng nề.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Đến sáng 15/11 Công an TP.Phú Quốc cho biết đã tạm giữ tài xế nói trên, nhưng do đang trong quá trình điều tra nên chưa cung cấp danh tính. Kiểm tra nồng độ cồn, công an kết luận tài xế có cồn trong máu khi xảy ra tai nạn. Theo một số nguồn tin, xe biển xanh gây tai nạn nói trên thuộc về một tổ chức từ thiện trên địa bàn Phú Quốc.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Ảnh: OFFB