Đóng
 

Thứ ba, 16/04/2024 | 16:46
10:15  |  31/10/2020

Toyota Việt Nam chung tay ủng hộ người dân miền Trung khắc phục ảnh hưởng của lũ lụt

Với các hoạt động như ủng hộ hơn 1,5 tỷ VNĐ, triển khai chương trình hỗ trợ thay dầu miễn phí và giảm giá 20% lọc dầu cho khách hàng có xe Toyota bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở 4 tỉnh bị ngập lụt, Toyota Việt Nam đã có những hành động ý nghĩa để ủng hộ người dân miền Trung khắc phục hậu quả của thiên tai. 

Trong tháng 10, mưa lũ và sạt lở đất ở các tỉnh miền Trung đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, khiến cho nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn và mất mát. Với mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bằng tinh thần và trách nhiệm của mình, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Công đoàn công ty phối hợp với hệ thống các đại lý đã thực hiện nhiều chương trình chung tay hướng về miền Trung, giúp đỡ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và hỗ trợ khách hàng.

Với tinh thần “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Công Thương, Toyota Việt Nam cùng Công đoàn Công ty và các đại lý Toyota đã chung tay ủng hộ tổng cộng hơn 1,5 tỷ đồng với mong muốn phần nào chia sẻ mất mát, giúp đỡ đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Cụ thể, Toyota Việt Nam phối hợp với Mặt trận Tổ quốc tại các tỉnh hỗ trợ 690 triệu đồng, Công đoàn Công ty kêu gọi cán bộ, công nhân viên cùng quyên góp và ủng hộ xấp xỉ 150 triệu đồng, hơn 20 đại lý Toyota cũng ủng hộ hơn 700 triệu đồng cho hàng ngàn hộ gia đình tại 4 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi lũ lụt là: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế. Dự kiến công tác trao tặng sẽ được bắt đầu từ ngày 9/11 tại Thừa Thiên – Huế.

Từ ngày 01/11 đến 31/12/2020, Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng Toyota bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt ở 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Theo đó, khách hàng sử dụng xe Toyota tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt sẽ được thay dầu miễn phí và giảm 20% giá bán lẻ niêm yết khi thay lọc dầu, áp dụng tại 8 đại lý Toyota ở 6 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Nghệ An và Đà Nẵng.

Dự đoán sau lũ số lượng xe cần bảo dưỡng, sửa chữa sẽ tăng cao, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đã cử chuyên gia, nhân lực cũng như những thiết bị cần thiết tới các đại lý ở khu vực miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ để hỗ trợ công tác chẩn đoán, sửa chữa xe cho khách hàng. Ngoài ra, Toyota đã chuẩn bị phụ tùng để đảm bảo có thể bảo dưỡng và khắc phục xe hỏng hóc, hư hại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)