Đóng
 

 

Thứ năm, 18/04/2024 | 15:31
14:56  |  25/01/2021

Mẫu sedan “Flagship” Mazda RWD mới sẽ ra mắt tại Tokyo Motor Show 2021

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Mazda sẽ chính thức trình làng sản phẩm với nền tảng RWD mới rất được mong đợi của mình tại triển lãm Tokyo Motor Show 2021. Được biết, RWD là một nền tảng sẽ được sử dụng cho các dòng xe sedan của hãng trong tương lai

Theo Carsensor, Mazda hiện đang rất háo hức muốn công bố RWD vào tháng 10 năm nay, nếu như Tokyo Motor Show 2021 được “bật đèn xanh”. Ngoại trừ dòng xe sedan, nền tảng mới này của Mazda còn có thể được trang bị cho các mẫu SUV.

Chiếc sedan mới của Mazda với nền tảng RWD được cho là có tổng thể kích thước thuộc vào phân khúc D. Để dễ hình dung hơn, hãy thử so sánh với một số kích thước của Toyota Camry 2020 trong hình ảnh dưới đây.

Có thể thấy các kích thước không chênh lệch nhau quá nhiều. Liệu đây có phải là một phiên bản hoàn toàn mới của Mazda 6 hay không?

Các tùy chọn động cơ dự kiến sẽ được Mazda công bố bao gồm động cơ xăng Skyactiv X 4 xy-lanh 2.0L cùng các phiên bản động cơ xăng và dầu loại 6 xy-lanh mới. Nền tảng RWD mới kết hợp cùng động cơ 6 xy-lanh mới mang đến rất nhiều hứa hẹn cho sản phẩm mới của Mazda trong tương lai.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Theo: Wapcar

Tags: RWD    Mazda 6   Mazda RWD