Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:07
15:30  |  11/03/2019

Mercedes-Benz V-Class Treasure Edition giá 6,5 tỷ VNĐ gây ấn tượng tại Geneva 2019

Tại triển lãm Geneva 2019 một hãng độ xe đã trưng bày tại đây chiếc Mercedes-Benz V-Class Treasure Edition với không gian nội thất cực kì sang trọng. Và bản độ này được bán với giá lên tới 250.000 Euro (~6,5 tỷ VNĐ).

Nếu nhắc tới một chiếc xe sang trọng thì người ta thường nghĩ tới những mẫu sedan hay SUV full-size của BentleyRolls-RoyceLand Rover,... . Tuy nhiên, Okcu Automotive - một công ty chuyên thiết kế nội thất ô tô, du thuyền và máy bay đã thay đổi suy nghĩ trên khi trình làng bản độ Mercedes-Benz V-Class Treasure Edition độc nhất vô nhị.

Mercedes-Benz V-Class “Treasure” của Okcu chỉ được sản xuất duy nhất một chiếc trên thế giới với độ sang trọng, lịch sự phù hợp cho những tầng lớp quý tộc. Toàn bộ phần nội thất đều được tạo nên từ những chất liệu như da thượng hạng và gỗ thủ công. Chỉ tính riêng công đoạn thay thế chất liệu nội thất đã phải cần đến 3.550 giờ lao động. Chưa dừng lại ở đó, tất cả các nút bấm hay công tắc đều được trang trí vàng 24K. Đặc biệt nhất có 2 viên ngọc trai White South Sea đính vào tấm ốp gỗ Macasar hàng hiếm. Sự sang trọng và lộng lẫy trên V-Class Treasure Edition có thể sánh ngang với Rolls Royce từ chất lượng da, gỗ hay thậm chí cả bầu trời sao trên trần xe giúp hành khách có thể ngả lưng và tận hưởng khi mệt mỏi.

Ngoài ra chiếc xe đặc biệt này cũng được trang bị rất nhiều những công nghệ tiên tiến để tăng độ tiện nghi và sự thoải mái cho người sử dụng. Hệ thống giải trí âm thanh hàng hiệu Bang & Olufsen với tính năng Apple Airplay, điều khiển bằng giọng nói và sạc điện thoại không dây. Người sử dụng hoàn toàn có thể điều khiển tính năng mát-xa, hệ thống điều hòa, âm nhạc,… chỉ thông qua một chiếc iPad hoặc bằng giọng nói. Bên cạnh đó, để tăng mức độ xa hoa cũng như đem lại không gian thư giãn tối đa cho hành khách, Treasure Edition còn có trang bị một quầy bar mini, tủ giữ lạnh sâm-panh, và máy pha cà phê espresso.

Okcu Automotive sẽ chỉ tạo ra duy nhất một chiếc Mercedes-Benz V-Class Treasure Edition trên thế giới và xe có mức giá khoảng 250.000 Euro (~6,5 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, hãng sẽ sản xuất hàng loạt những mẫu van Okcu tiêu chuẩn trên V-Class cũng tiện nghi và sang trọng nhưng có mức giá rẻ hơn, chỉ khoảng 150.000 Euro (~3,9 tỷ VNĐ).

Raica (Tuoitrethudo)

Ảnh: Carbuzz