Vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến một chiếc Xiaomi SU7 Ultra tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) khiến một người thiệt mạng đang làm dấy lên cuộc tranh luận về mức độ an toàn và khả năng thoát hiểm khẩn cấp của xe điện hiện đại. Xem tiếp
Cuối tháng 9, một chủ xe Xiaomi SU7 tại Trung Quốc đã gây xôn xao mạng xã hội sau khi chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe điện bất ngờ di chuyển về phía trước dù không có ai bên trong.
Chưa đầy 18 giờ sau khi ra mắt, mẫu xe điện Xiaomi YU7 đã ghi nhận hơn 240.000 đơn đặt hàng. Con số này vượt xa khả năng cung ứng, buộc Xiaomi phải lùi thời gian nhận xe từ 56 đến 59 tuần.
Hãng siêu xe Ferrari được cho là đã mua một chiếc sedan điện Xiaomi SU7 Ultra để phục vụ mục đích nghiên cứu nội bộ, trong bối cảnh hãng đang chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu xe điện đầu tiên.
Mới đây, Hyundai Motor đã đưa một chiếc Xiaomi SU7 Max vào đội xe nghiên cứu nội bộ.
Gần đây, hai mẫu xe điện của Xiaomi là SU7 và YU7 đang trở thành tâm điểm tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc.
Mẫu SUV điện Xiaomi YU7 vừa chính thức ra mắt tại một sự kiện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) và nhanh chóng tạo nên cơn sốt.
Sau nhiều đồn đoán, Xiaomi chính thức hé lộ bước đi đầu tiên trong lĩnh vực pin thể rắn, công nghệ đang được kỳ vọng sẽ thay đổi cục diện ngành xe điện toàn cầu.
Trong báo cáo tài chính quý I/2025 vừa công bố, Xiaomi ghi nhận kết quả tích cực từ mảng kinh doanh ô tô điện khi bàn giao tổng cộng 75.869 chiếc SU7 được giao đến tay khách hàng, mang về doanh thu 18,6 tỷ nhân dân tệ (67,1 nghìn tỷ VNĐ).
Mới đây, Xiaomi đã “vén màn” mẫu SUV điện YU7, đánh dấu bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng sang ngành ô tô, đồng thời kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn.
Ngay trước thềm ra mắt chính thức, hãng xe điện Trung Quốc Xiaomi đã tung đoạn video hé lộ không gian nội thất mẫu SUV điện đầu tiên của hãng - Xiaomi YU7.
Một số chủ xe Xiaomi SU7 gần đây phản ánh hiện tượng miếng ốp quanh đèn pha bị cong vênh, làm dấy lên lo ngại về chất lượng lắp ráp của mẫu xe điện đầu tiên do hãng công nghệ Trung Quốc sản xuất.
Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra với chiếc sedan điện Xiaomi SU7 Max.
Mặc dù đạt doanh số hơn 104.000 xe chỉ sau 4 tháng mở bán, mẫu sedan điện Xiaomi SU7 lại đang đối mặt với một thực tế đáng lo ngại: đứng cuối bảng xếp hạng chất lượng trong phân khúc sedan thuần điện cỡ trung tại Trung Quốc.
Sau vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến khả năng tự lái của xe Xiaomi khiến 3 người thiệt mạng hôm 29/3, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT) đã ban hành loạt quy định mới nhằm tăng cường quản lý công nghệ xe tự lái và quảng cáo liên quan.