Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 09:31
10:30  |  14/09/2019

Alpina B7 thể thao và cá tính tại Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019

Giống như BMW 7-Series facelift, Alpina B7 mới nhất cũng gây tranh cãi vì lưới tản nhiệt khổng lồ ở phía trước.

Một chiếc Alpina B7 đang được trưng bày tại triển lãm Ô tô Frankfurt 2019, chiếc sedan hiệu suất cao thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Khác với chiếc có màu xanh Green Mint trước đó, chiếc B7 này sở hữu sơn ngoại thất Alpina Blue Metallic, giúp nó trông thanh lịch và cũng thể thao hơn.

Kết hợp cùng bộ cánh Blue Metallic đặc biệt là nhiều thành phần được nâng cấp, tinh chỉnh, điển hình như cánh gió phía sau, hệ thống ống xả hình tứ giác, logo Alpina và bộ vành đa chấu sáng loáng bắt mắt.

Khoang cabin của xe cũng có nhiều điểm nhấn hấp dẫn, bao gồm da bọc cao cấp đi kèm chỉ khâu tương phản, các ghế trước đa chức năng, màn hình HUD đầy màu sắc, các chi tiết trang trí màu đen piano hay ốp gỗ, đèn viền nội thất...Khả năng cách âm của Alpina B7 cũng được cải thiện nhờ có các cửa sổ dày hơn.

Về hiệu suất, Alpina B7 vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít giống 7-Series mới nhưng cho ra công suất lên tới 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm.

Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive và hộp số tự động 8 cấp, B7 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong khoảng 3,7 giây trước khi cán tốc độ tối đa 330 km/h. Đây là những con số hiệu suất vô cùng ấn tượng đối với một chiếc sedan cỡ lớn sang trọng như Alpina B7.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: sedan   Alpina   Alpina B7