Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 06:43
17:11  |  10/11/2019

BMW “chốt” danh sách triệu tập tham dự LA Auto Show 2019

Trong lần Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới, hãng xe hơi nổi tiếng nước Đức - BMW sẽ mang tới cho tín đồ mê xe trên toàn thế giới nhiều mẫu xe hoàn toàn mới.

BMW M8 Gran Coupe

Model đầu tiên đánh dấu sự ra mắt tại Triển lãm lần này chính là chiếc M8 Gran Coupe, biến thể 4 cửa của mẫu M8 Coupe. Sử dụng chung một hệ dẫn động, chiếc BMW M8 Gran Coupe sở hữu khối máy V8 4.4 lít Twin-Turbo mang công suất 592 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và một hệ dẫn động 4 bánh AWD linh hoạt. Tuy nhiên, điểm khác biệt của biến thể này chính đến từ không gian ở hàng ghế phía sau hoàn toàn có thể ‘vừa vặn’ cho người lớn, sự rộng rãi mà chiếc M8 Coupe không thể mang lại.

Ngoài ra, mẫu xe này còn xuất hiện với phiên bản M8 Competition Gran Coupe, mang tới con số sức mạnh 617 sức ngựa và khả năng cán mốc 100 km/h từ khi khởi động chỉ trong vỏn vẹn 3.2 giây. Tốc độ tối đa có thể đạt tới 305 km/h nếu xe được trang bị những option phù hợp. Đó quả thực là những con số hiệu năng quá thuyết phục cho 1 mẫu xe được coi là đẹp nhất trong ‘dàn mẫu’ của BMW những năm gần đây.

BMW X5 M & X6 M

Mỗi khi nhắc tới SUV thể thao, không thể không nhắc tới 2 anh em X5 & X6 có nhà BMW. Và trong triễn lãm Los Angeles sắp tới, hãng ô tô nước Đức sẽ ‘trình làng’ hai phiên bản mới của hai chiếc xe nhưng đặc biệt là trong định dạng phiên bản M hiệu suất cao. Về kỹ thuật, hai chiếc SUV cỡ lớn X5 M và X6 M sẽ sử dụng chung hệ dẫn động với chiếc M8 và M5. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp ngoại thất ‘hung dữ’, màn trình diễn hiệu năng của 2 mẫu xe cũng hết sức ấn tượng với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng không quá 3.8 giây.

BMW 2-Series Gran Coupe

Sắp tới đây, chiếc 2-Series Gran Coupe cũng sẽ đánh dấu màn ra mắt thế giới và hứa hẹn trở thành mối đe dọa với gã hàng xóm Mercedes CLA Coupe. Mẫu BMW compact 4 cửa mới này được phát triển dựa trên nền tảng dẫn động cầu trước, tương tự như mẫu 1-Series mới nhất. Mang trong mình khối động cơ Turbo tăng áp 4 xy lanh mạnh mẽ, ngoại hình của 2-Series cũng rất biết ‘chiều lòng’ những tín đồ tốc độ với thiết kế mới năng động, vai xe đầy cơ bắp và cửa kính không viền thể thao. Dòng 2 Series Gran Coupe sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ với 2 phiên bản 228i xDrive và 235i xDrive, đánh dấu một model mới của BMW từ tháng 3 năm 2020.

BMW M2 CS

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là một mẫu xe mới và đã rất được mong đợi – M2 CS. Đây sẽ là 1 phiên bản cứng cáp hơn của chiếc compact hiệu suất này, với chất liệu sợi carbon xuất hiện trên trần xe và rất nhiều các chi tiết khác, kiến tạo nên một trong lượng tổng thể nhẹ giúp xe “bay” xa hơn. Động cơ được sử dụng là loại 3.0 lít Tăng áp 6 xy lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 444 mã lực. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên đánh dấu dự xuất hiện của hệ thống treo thích ứng M2-adaptive M.

Triển lãm Ô tô Los Angeles 2019 sẽ bắt đầu mở cửa vào ngày 22 tháng 11.  

Kiều Hoàng (tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops