Đóng
 

Thứ năm, 16/05/2024 | 21:24
18:38  |  21/09/2021

"Chán" siêu xe, Liberty Walk bất ngờ tung gói độ thân rộng "cực ngầu" cho Toyota Land Cruiser 2022

Liberty Walk nổi tiếng với những gói độ thân rộng hào nhoáng dành cho các siêu xe thể thao, nhưng mới đây, hãng điều chỉnh Nhật Bản đã gây bất ngờ khi tung ra một gói nâng cấp dành cho chiếc SUV địa hình Toyota Land Cruiser 300 Series.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới đang tạo ra "cơn sốt" lớn trên toàn cầu, nhiều người chấp nhận đợi tới 4 năm để được giao xe và chỉ có một số ít may mắn được bàn giao xe mới. Để tăng thêm sự lựa chọn cho những người may mắn đó, Liberty Walk đã giới thiệu một bộ kit mới dành cho Land Cruiser 2022 - dựa trên sự hợp tác với Sphere Light.

Gói nâng cấp của Liberty Walk chỉ bao gồm các chỉnh sửa nhẹ nhàng - khác hẳn với phong cách táo bạo thường thấy trên các sản phẩm khác của LB, nhưng chừng đó cũng đủ để chiếc SUV địa hình trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Cụ thể, bộ kit bao gồm líp trước mới trông vuông vắn hơn, tấm bảo vệ gầm mạnh mẽ, đèn ngày LED 6 điểm mới và chữ Toyota trên lưới tản nhiệt được thay thế bằng dòng chữ Liberty Walk.

Liberty Walk còn cung cấp cho Land Cruiser 2022 nhiều chi tiết khác như nắp ca-pô mới được phủ sợi carbon, vòm bánh xe tích hợp khe gió, cánh gió đuôi vịt bằng sợi carbon, cản sau mới, bộ khuếch tán và ống xả sửa đổi. Thiết kế la-zăng trên Land Cruiser 2022 của LB cũng rất ấn tượng.

Về giá cả, bộ phụ kiện cơ bản dành cho Toyota Land Cruiser 2022 (không gồm các bánh xe) của Liberty Walk có giá 627.000 yên (~ 130,3 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan