Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 13:33
09:41  |  16/02/2023

Hiếu Thứ Hai “thì không ai thứ nhất” cùng Honda Vario 160

Hiếu Thứ Hai không còn là “thứ hai” như nghệ danh, bởi chàng rapper gen Z đã trở thành người đầu tiên sở hữu mẫu xe tay ga Honda Vario 160 vừa ra mắt thị trường trong nước cách đây ít ngày.

Nếu là một người yêu nhạc và thường xuyên theo dõi đời sống giải trí trong nước, hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm với cái tên Hiếu Thứ Hai - chàng rapper bảnh trai từng “đốt cháy sân khấu” King Of Rap 2020 với hàng loạt bài hit đình đám như: Sinh Nhật, Bật Nhạc Lên, Cua...

Mới đây nhất, trong MV “Tết nhớ tới già” nhân dịp xuân Quý Mão 2023 phát trên nền tảng Youtube, Hiếu Thứ Hai cũng xuất hiện “cực cháy” cùng đàn anh Trúc Nhân đồng hành cùng mẫu xe ga Honda Vario. Bên cạnh đó, chàng Rapper trẻ cũng xuất hiện tại hàng loạt sự kiện của Honda trong chiến dịch ra mắt mẫu xe ga này tại thị trường Việt Nam, với khẩu hiệu Honda Vario 160 - Đặc quyền kiêu hãnh.

Đặc biệt hơn nữa, Hiếu Thứ Hai đã quyết định “từ bỏ ngôi vị thứ hai” khi là người đầu tiên sở hữu chiếc Honda Vario tại Việt Nam; hay nói cách khác là thay lời khẳng định: “Hiếu mà thứ hai thì không ai là thứ nhất!”

Ngay khi đăng tải hàng loạt hình ảnh tự hào trở thành người đầu tiên sở hữu Honda Vario tại Việt Nam khi tới đại lý HEAD làm thủ tục mua xe; Hiếu Thứ Hai đã bị đàn anh Lê Dương Bảo Lâm “nã pháo” với lời thách thức “đưa ra cavet làm bằng chứng mới tin”. Bình luận này của “Lee Min Ho Đồng Nai” thu hút tới 4,5 ngàn lượt like và hàng ngàn comment tương tác hài hước bên dưới.

Tại một Post khác, Hiếu Thứ Hai còn tranh thủ comment “thả thính” bên dưới với nội dung: “Xe còn thừa một chỗ đấy ạ” - như ngỏ ý chàng Rapper Gen Z còn độc thân và đang tích cực tìm kiếm “nửa còn lại”. Bình luận nhí nhảnh này cũng nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt tương tác.

Quay trở lại với Honda Vario 160, lý do Hiếu Thứ Hai quyết định sở hữu mẫu xe ga này có lẽ không nằm ngoài ngoại hình cá tính, trẻ trung rất phù hợp với một gen Z sinh năm 1999 như Hiếu. Trong dải sản phẩm kinh doanh của Honda Việt Nam, có lẽ Vario 160 vừa ra mắt - hậu duệ của Click năm nào - là cái tên mang ngoại hình trẻ trung và bắt mắt nhất.

Đặc biệt, điều khiến Hiếu Thứ Hai ấn tượng nhất về Honda Vario là hình dáng bệ vệ và kiểu thiết kế đa lớp xếp chồng góc cạnh của đầu xe. Phần đèn xi nhan dựng dọc hai bên thân, trong khi cụm chiếu sáng dạng đèn đôi cho cảm giác “xịn xò” y như đàn anh như Air Blade, SH hay bộ đôi xe thể thao Winner X và CBR 150 R.

Là một thanh niên trẻ, Hiếu Thứ Hai không thể không bị thuyết phục bởi hàng loạt trang bị tiện ích mà Honda Vario 160 đem đến cho người dùng: hệ thống phanh đĩa ABS, sàn để chân thiết kế phẳng vô cùng tiện lợi, cốp chứa đồ lên tới gần 18L. Chưa hết, Honda Vario 160 còn khiến bất kể một GenZ nào cũng phải trầm trồ, với đồng hồ dạng màn hình đa thông tin, chìa khóa Smartkey, cổng sạc USB tiện lợi và cả ứng dụng My Honda+ cùng hàng loạt tính năng vô cùng thông minh.

Trên hết, Honda Vario 160 thực sự đem đến cho Hiếu hứng khởi cầm lái, bởi khối động cơ eSP+ mạnh mẽ, cho công suất lên tới 11,3 kW. Đồng thời mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 2,2 L/100km nhờ tính năng dừng xe tắt máy. Công nghệ hoàn thiện khung thân eSAF giúp xe giảm trọng lượng và tăng khả năng chịu lực.

Với mức giá đề xuất giao động từ 51,69 – 56,19 triệu đồng tương ứng với 4 phiên bản và 4 tùy chọn màu sắc, Honda Vario là người bạn đồng hành cùng gen Z khẳng định cá tính và chinh phục mọi hành trình. Nếu cùng đam mê Vario như Hiếu Thứ Hai, đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn khi mua Honda Vario 160, đáng kể tới như: trải nghiệm lái thử xe miễn phí trước khi mua, chất lượng xe đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu và đáp ứng quy chuẩn chất lượng Việt Nam, bảo hành 3 năm hoặc 30,000 km và kiểm tra định kỳ miễn phí mỗi 6 tháng, thay thế phụ tùng chính hãng, kỹ thuật viên có trình độ, các tiện ích đi kèm trên ứng dụng My Honda+ và nhiều chương trình khuyến mãi, mua xe trả góp cũng như các hoạt động tương tác hấp dẫn khác.

AP (Tuoitrethudo)