Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 22:01
16:23  |  13/07/2020

Honda Việt Nam tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi 2020”

Ngày 10/7/2020, Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi 2020” tại Trung tâm Huấn luyện Honda Việt Nam, với sự tham gia của 50 kỹ thuật viên xuất sắc nhất đến từ 23 Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong phát triển kinh doanh, từ những ngày đầu có mặt tại thị trường ô tô trong nước, Honda Việt Nam đã tập trung vào xây dựng hệ thống Nhà phân phối với tiêu chuẩn 5S: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp cho xã hội (Social Contribution). Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm xe ô tô chính hãng, Honda Việt Nam còn luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là chất lượng dịch vụ sửa chữa tại các Nhà phân phối. Trong đó, đội ngũ kỹ thuật viên, những người trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong việc bảo dưỡng và sửa chữa xe, đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Có thể nói, trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên là một trong những yếu tố chính thúc đẩy hoạt động và quyết định chất lượng dịch vụ của Nhà phân phối, đồng thời góp phần nâng cao chỉ số tín nhiệm hãng của khách hàng.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời mang đến một sân chơi bổ ích để các kỹ thuật viên của hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda có cơ hội thể hiện kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, Honda Việt Nam đã tổ chức Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi 2020”, thu hút hơn 500 kỹ thuật viên tham dự từ tất cả các Nhà phân phối ô tô Honda trên cả nước. Hội thi dành cho 4 phân môn: kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh (thi theo đội 2 người), kỹ thuật viên sửa chữa chung (máy-gầm), kỹ thuật viên sửa chữa thân vỏ, và kỹ thuật viên sơn, chia làm 3 vòng thi diễn ra từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 7 năm 2020:

Vòng sơ loại (tháng 11 năm 2019): thi lý thuyết trên giấy;

Vòng thi khu vực Bắc-Nam (tháng 12 năm 2019): thi kỹ năng thực hành;

Vòng chung kết (tháng 7 năm 2020): thi kỹ năng thực hành.

Trải qua 2 vòng thi sơ loại và thi khu vực, 50 kỹ thuật viên bao gồm 10 đội kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 10 kỹ thuật viên sửa chữa chung (máy - gầm), 10 kỹ thuật viên sửa chữa thân vỏ và 10 kỹ thuật viên sơn xuất sắc nhất đã đại diện cho kỹ thuật viên từ các Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc, góp mặt trong Vòng chung kết Hội thi được tổ chức vào ngày 10 tháng 7 năm 2020 tại Trung tâm Huấn luyện Honda Việt Nam. Tất cả đều là những kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, khả năng nhạy bén và tinh thần tâm huyết trong công việc.

Với nội dung thi hấp dẫn, mang tính thực tế cao, các kỹ thuật viên đã có dịp thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn trong việc sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày. Bằng sự am hiểu chuyên môn sâu và tinh thần thi đấu nhiệt huyết, các kỹ thuật viên đã mang đến những phần trình diễn đầy thuyết phục.

Sau một ngày tranh tài đầy kịch tích với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ thuật viên, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xứng đáng nhất của các giải thưởng:

Kết thúc Vòng chung kết, khép lại Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi 2020” đầy ấn tượng, Honda Việt Nam hy vọng qua các cuộc thi trong và ngoài nước, các kỹ thuật viên sẽ có thêm nhiều cơ hội trau dồi, tích lũy kinh nghiệm, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại Nhà phân phối, hướng tới mục tiêu toàn cầu thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng, mang lại cho mọi người niềm vui khi sử dụng sản phẩm của Honda.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Honda Việt Nam