Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 07:59
09:50  |  03/08/2020

Hồng Kỳ H9 có thêm bản kéo dài - Tham vọng "đè bẹp" E-Class và 5-Series ở chính quê nhà?

Được mệnh danh là "Rolls-Royce của Trung Quốc", Hongqi H9 giờ đây đã có thêm biến thể trục cơ sở dài tên là H9+. Không chỉ dài hơn, Hongqi H9+ cũng sang trọng hơn bản thường, xe sẽ sớm được tung ra thị trường.

Hongqi H9 (Hồng Kỳ) thông thường vừa được tiết lộ vào đầu năm nay và đến nay vẫn chưa rõ khi nào xe sẽ được bàn giao tới tay khách hàng nhưng Hongqi vẫn quyết định tung ra phiên bản trục cơ sở dài hơn của H9.

Bên cạnh chiều dài thân xe gia tăng, Hongqi H9+ còn gây ấn tượng với một cabin sang trọng, đẳng cấp cùng công nghệ và thiết kế nội thất đáng chú ý. Phiên bản này dường như được thiết lập để đưa mọi thứ vốn có trên H9 lên một cấp độ mới.

Thực tế, Hongqi chưa có công bố chính thức nào về H9+, tuy nhiên chiếc xe từ Auto 163 và Auto Sina cho thấy xe có màu ngoại thất hai tông đỏ và trắng, nó dài hơn đáng kể so với mẫu tiêu chuẩn dù vẫn duy trì bố cục bốn cửa. Các báo cáo cho biết H9+ có thể dài hơn 40cm so với H9, phần chiều dài gia tăng rõ ràng được thêm vào nhờ các cột B mở rộng.

Không có bức ảnh nào chụp rõ cabin nhưng những hình ảnh chụp từ ngoài vào cho thấy nội thất xe được bọc da màu trắng tinh tế với hai ghế thuyền trưởng ở hàng ghế thứ hai giống H9 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nhờ trục cơ sở dài hơn, không gian để chân hàng ghế sau sẽ được cải thiện đáng kể, hứa hẹn mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Về truyền động, khả năng cao Hongqi H9+ vẫn sẽ có các tùy chọn động cơ tương tự Hongqi H9, bao gồm một động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm, và cỗ máy tăng áp V6 3.0L cho 272 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400Nm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: sedan   Hongqi   Hongqi H9   Hongqi H9+