Đóng
 

Thứ ba, 23/04/2024 | 13:07
16:57  |  16/09/2020

Khảo sát trên Tinder: Muốn có người yêu thì nên đi "Mẹc"

Kết quả khảo sát không quá bất ngờ khi Mercedes-Benz C-Class chính là nhãn hiệu xe được nhiều người chú ý nhất trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder.

Theo đó, trang Click4Reg mới đây đã tổ chức một cuộc khảo sát nhỏ nhằm đánh giá sự ảnh hưởng của ô tô đối với khả năng tạo sự chú ý của đối phương trên nền tảng ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder tại Anh Quốc. Kết quả cuối cùng tuy không quá bất ngờ nhưng cũng đủ cho thấy sự ảnh hưởng của thương hiệu Ngôi sao ba cánh đối với tâm lý hẹn hò của người dùng ứng dụng này.

Cụ thể, xếp ở vị trí số 1 trong danh sách những chiếc xe tạo sự chú ý nhất trên nền tảng Tinder chính là mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ Mercedes-Benz C-class với tỷ lệ thành công đạt 72,6%. Thậm chí, C-class đã xuất sắc vượt qua cả ứng viên đình đám là Range Rover Sport với tỷ lên 71%.

Mercedes-Benz C-Class là mẫu xe thu hút được nhiều người dùng Tinder nhất hiện nay

Cùng chung trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ nhưng BMW 3-Series lại chỉ có tỷ lệ thành công đạt 68%, xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách và kém đối thủ đồng hương C-class tới 4,6%. Ngược lại, mẫu xe phổ thông Volkswagen Polo tuy không phải một nhãn hiệu hạng sang đắt tiền nhưng lại có tỷ lệ thành công trên Tinder tới 70% và đứng ở vị trí thứ 3.

Range Rover Sport có tỷ lệ thành công trên ứng dụng hẹn hò Tinder rất cao và chỉ sau Mercedes-Benz C-class

Theo khảo sát của Click4Reg, xếp ở vị trí thứ 4, 5 và 6 trong danh sách lần lượt là các cái tên Volkswagen Golf với 67% thành công, Mini Cooper với 66% và Audi A3 với 65,3%. 

Đáng chú ý, 3 mẫu xe có khả năng thu hút người dùng thấp nhất trong khảo sáng của Click4Reg đều là những cái tên tới từ châu Á. Cụ thể là Nissan Micra với 54%; Hyundai Grand i10 với 52,3% và Toyota Yaris với 50,3%.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)