Đóng
 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 23:17
18:11  |  09/09/2019

Mercedes-Benz EQS dần hé lộ trước ngày ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2019

Thông qua đoạn teaser cuối cùng trước thềm triển lãm Frankfurt Motor Show 2019, Mercedes-Benz EQS đã dần hé lộ và hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ vào ngày hôm nay 10/9.  

Sự ra đời của nguyên mẫu EQS được đánh giá là rất quan trọng đối với hãng xe sang Đức - Mercedes-Benz bởi đây là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của hãng sẽ được bán ra thị trường nhằm dần thay thế cho dòng S-Class. Do đó, nhiều khả năng EQS được phát triển trên nền tảng Mercedes MEA và sử dụng hệ truyền động với 2 động cơ điện, cho ra công suất tối đa 592 mã lực.

Trước đó, những hình ảnh ban đầu do chính Mercedes-Benz cung cấp đã cho người xem cái nhìn toàn cảnh về nội, ngoại thất của mẫu EQS. Tuy vậy, với đoạn Teaser ngắn lần này, diện mạo của EQS dường như còn rõ ràng hơn với nhiều chi tiết như bộ cản dưới màu đồng, lưới tản nhiệt phía trước giả được thiết kế với nhiều bóng đèn LED nhỏ bên trong bao trùm logo "Ngôi sao ba cánh" to bản. Phía sau xe, các chi tiết cánh sao cũng được lặp lại nhiều lần nhằm gia tăng vẻ ngoài hào nhoáng và làm nổi bật huy hiệu "Vision EQS".

Bước vào bên trong, nằm ngay phía trước người lái là vô-lăng mang hơi hướng tương lai với cơ cấu thò thụt khá lạ mắt. Tiếp tới là bảng điều khiển trung tâm với 1 màn hình lớn dạng dọc kéo dài. Ngoài ra, EQS còn được trang bị tới 4 màn hình riêng biệt trên mỗi cánh cửa.

Hiện nay, chưa rõ khả năng vận hành của EQS với tấm pin của mình ra sao. Tuy vậy, nhiều giả thuyết cho rằng mẫu xe điện 100% đầu tiên của gia đình Mercedes-Benz có thể vận hành 500 km chỉ với 1 lần sạc và sẽ được sản xuất thương mại vào năm 2021.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Video: Youtube/ Mercedes-Benz Maybach Fans