Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 22:40
15:37  |  24/10/2022

Mercedes-Benz mang 17 mẫu xe sang đẳng cấp tới khu trưng bày 1.000m2 tại VMS 2022

Trở lại Vietnam Motor Show 2022 (VMS 2022), Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục chiếm giữ vị trí tâm điểm với khu trưng bày rộng 1.000m2 sở hữu đầy đủ 17 mẫu xe sang đẳng cấp nhất cùng màn ra mắt hoành tráng của EQS - mẫu sedan thuần điện hạng sang đầu bảng của thương hiệu Mercedes-EQ. 

Các mẫu xe được trưng bày trong sự kiện trải dài ở nhiều phân khúc như sedan, SUV, xe hiệu năng cao, xe địa hình, xe siêu sang, và xe điện.

Có gì tại Mercedes-Benz Motor Show 2022: BEYOND?

Như một thông lệ thường niên, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam các năm, Mercedes-Benz luôn gây chú ý vì sở hữu vị trí cùng diện tích ấn tượng và quy mô nhất, mang đến không gian trải nghiệm toàn diện và đẳng cấp cho những những người yêu thích thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”. Năm nay, khu trưng bày của Mercedes-Benz tiếp tục là địa điểm lý tưởng với tổng diện tích lên đến 1.000m2.

Chủ đề “Beyond” thể hiện tinh thần cấp tiến dựa trên tổng hòa của công nghệ, thẩm mỹ và tính bền vững

Tại VMS 2022, Mercedes-Benz Việt Nam mang đến đội hình 17 mẫu xe đa dạng từ những chiếc sedan C-Class, E-Class, S-Class cho đến các dòng SUV như GLC, GLB, GLS thuộc thương hiệu Mercedes-Benz. Và đặc biệt, các thương hiệu con như G-Class, Mercedes-AMG, và Mercedes-Maybach cũng sẽ có nhưng khoảng gian riêng và những dòng xe nổi bật riêng để thu hút khách tham quan.

Trong đó, Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ - “siêu xe” đường phố, sở hữu động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ nhất thế giới với công suất lên đến 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 475 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 4,4 giây. Mẫu xe này đã được ra mắt vào tháng 9 vừa qua trong khuôn khổ Lễ hội Lái & Trải nghiệm xe Mercedes-Benz (MBDF) tại Hà Nội, và Vietnam Motor Show 2022 sẽ là dịp lý tưởng để những người đam mê thương hiệu xe sang của Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể chiêm ngưỡng trực tiếp và tìm hiểu thêm về mẫu xe này.

Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ - dòng xe hiệu năng đẳng cấp thế hệ mới

Vietnam Motor Show 2022 cũng là dịp Mercedes-Benz trình làng bản nâng cấp của những dòng xe ăn khách nhất của mình. Mẫu xe Mercedes-Benz C 300 AMG thuộc dòng C-Class thế hệ mới được lắp ráp tại Việt Nam sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ bởi vẻ đẹp cá tính, trẻ trung kết hợp với thiết kế thể thao mạnh mẽ của AMG. Chiếc xe này cũng được trang bị động cơ mạnh mẽ M254 2.0L với công nghệ EQ Boost mang lại trải nghiệm lái ấn tượng.

C-Class luôn biết đến là dòng xe thống lĩnh thị trường xe sang cỡ nhỏ

Song song đó là sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đáng chú ý khác như Mercedes-AMG G 63 - một trong số những dòng SUV địa hình nổi tiếng với khả năng “off-road” đỉnh cao hay mẫu sedan siêu sang biểu tượng Mercedes-Maybach S 680 4MATIC.

G63 sẽ là 1 nhân tố thú vị tại gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam

Ngoài ra, những tín đồ của Mercedes-Benz sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với khu vực trưng bày phụ kiện chính hãng.

Đặc biệt, trong tối ngày 26/10, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ dành tặng riêng những khách hàng luôn gắn bó với thương hiệu xa xỉ Mercedes-Maybach buổi trình diễn âm nhạc độc quyền. Hai thế hệ tài năng của làng giải trí Việt Nam – ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh – sẽ mang đến những giây phút thăng hoa trong âm nhạc với giọng ca đầy nội lực.

Khu vực Star Lounge đẳng cấp 5 sao của Mercedes-Benz tại Vietnam Motor Show 2022

EQS: Siêu phẩm lần đầu được hé lộ

Màn ra mắt của thương hiệu xe điện Mercedes-EQ tại Việt Nam với mẫu xe chủ lực EQS sẽ là dấu ấn quan trọng được mong chờ nhất của sự kiện năm nay. EQS sở hữu thiết kế cuốn hút của tương lai, hệ thống truyền động điện mạnh mẽ mang đến cảm giác lái phấn khích, công nghệ tiến tiến và độ an toàn tối đa. Mệnh danh là “S-Class bản chạy điện”, thiết kế của EQS vẫn giữ được những giá trị đẳng cấp của tiêu chuẩn S-Class đồng thời mang những cải tiến thể hiện tinh thần của tương lai.

Mẫu xe sedan thuần điện đầu bảng EQS đánh dấu màn ra mắt chính thức của thương hiệu Mercedes-EQ

Việc giới thiệu dòng xe điện đầu bảng EQS trong thương hiệu Mercedes-EQ đã đánh dấu sự mở màn cho kỷ nguyên xe điện hạng sang của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

EQS thuộc phân khúc sedan hạng sang chạy hoàn toàn bằng điện, ra mắt toàn cầu vào tháng 4/2021. Đây cũng là mẫu xe vừa giành được giải thưởng “Xe hạng sang được yêu thích nhất thế giới năm 2022”. 

Gian hàng của Mercedes-Benz tại Vietnam Motor Show 2022 sẽ mở cửa đón công chúng từ ngày 26-30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Ngoài ra, sự kiện ra mắt dòng xe EQS lần đầu tiên tại Việt Nam cũng sẽ phát sóng trức tiếp tại Facebook và YouTube của Mercedes-Benz Việt Nam lúc 10:35 sáng ngày 26/10/2022. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt tác về công nghệ để đón đầu xu hướng cùngMercedes-Benz! 

Link theo dõi: https://www.facebook.com/events/1250549539125459/1250564875790592

NNP (Tuoitrethudo)