Đóng
 

Thứ sáu, 01/08/2025 | 21:55
15:32  |  01/08/2025

Mercedes khai trương showroom Maybach Brand Center đầu tiên trên thế giới

Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức khai trương "Maybach Brand Center" - showroom đầu tiên trên thế giới chuyên về phân khúc sản phẩm siêu sang Maybach. 

Đây được xem là một bước đi chiến lược nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng siêu sang, đồng thời thể hiện cam kết lâu dài của thương hiệu với thị trường châu Á.

Tọa lạc tại một trong những khu vực thượng lưu bậc nhất của thủ đô Seoul, Maybach Brand Center là tổ hợp showroom, không gian bàn giao xe và trung tâm cá nhân hóa, hoạt động theo mô hình “đặt lịch hẹn trước” và phục vụ khách hàng theo quy trình cá nhân hóa hoàn toàn. 

Giám đốc thiết kế toàn cầu của Mercedes-Benz, ông Gorden Wagener, là người trực tiếp định hình phong cách thiết kế tổng thể cho trung tâm này. Không gian kiến trúc kết hợp ngôn ngữ thiết kế hiện đại của Mercedes-Maybach với các chi tiết lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống Hàn Quốc, tạo nên một tổng thể hài hòa giữa tính đương đại và bản sắc bản địa.

Không gian của trung tâm được chia thành ba tầng chức năng. Tầng trệt là nơi trưng bày các mẫu xe Mercedes-Maybach đang phân phối toàn cầu, đi kèm khu vực lounge phục vụ khách hàng dịch vụ. Tầng hai bao gồm không gian bàn giao xe chuyên biệt, lối vào VIP và khu vực đón trả xe có nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

Tầng ba là điểm nhấn đáng chú ý nhất, nơi đặt phòng tư vấn khách hàng trong không gian riêng tư kiểu "Salon Privée" và studio MANUFAKTUR, nơi khách hàng có thể cá nhân hóa từng chi tiết cho chiếc xe của mình. Trung tâm của tầng ba là một khu vườn mang thiết kế đương đại, gợi cảm giác như “ốc đảo giữa lòng thành phố”, tạo không gian thư giãn tách biệt khỏi nhịp sống sôi động của Seoul. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thưởng thức các loại cà phê đặc biệt do barista phục vụ tại chỗ.

Cũng trong dịp khai trương, Mercedes-Benz đã giới thiệu bộ sưu tập giới hạn mang tên Mercedes-Maybach Silver Lining dành cho ba dòng xe chủ lực gồm Maybach S-Class, GLS và EQS SUV. Mỗi phiên bản trong bộ sưu tập chỉ được sản xuất giới hạn 12 chiếc trên toàn cầu, tập trung vào các yếu tố thẩm mỹ thủ công và trang bị cao cấp nhất của thương hiệu.

Maybach Brand Center hoạt động với hệ thống tổng đài chuyên biệt dành cho các thành viên, hỗ trợ toàn diện từ việc đặt lịch hẹn, cấu hình xe đến dịch vụ hậu mãi. Đây là trung tâm Mercedes-Maybach đầu tiên trên thế giới, đánh dấu mốc mới trong chiến lược nâng tầm trải nghiệm khách hàng siêu sang của hãng xe Đức tại các thị trường trọng điểm.

Trước đó, vào năm 2021, Mercedes-Benz cũng từng khai trương AMG Seoul - showroom đầu tiên dành riêng cho thương hiệu hiệu năng cao Mercedes-AMG cũng đặt tại quận Gangnam. Sự hiện diện của cả hai thương hiệu cao cấp nhất của Mercedes-Benz tại đây cho thấy Hàn Quốc đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong bản đồ tiêu dùng xe sang toàn cầu.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Những mẫu xe máy điện dưới 40 triệu phù hợp đi trong đô thị

Trước bối cảnh Chính phủ ban hành các chính sách siết chặt với xe máy sử dụng động cơ đốt trong thì nhu cầu tìm kiếm xe máy điện giá hợp lý lại ngày càng gia tăng nhanh chóng tại...