Đóng
 

Thứ sáu, 17/05/2024 | 19:20
00:42  |  20/05/2020

Ngắm trước thiết kế tương lai của Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được cho là sẽ đem đến bất ngờ lớn cho phân khúc CUV. Mẫu xe Hàn Quốc dễ dàng kết hợp các giá trị gia đình với thiết kế khoa học viễn tưởng.

Từ những nguyên mẫu thử nghiệm và bản concept, KKS Studio đã tạo ra bản dựng kỹ thuật số của Hyundai Tucson 2021, tất nhiên, các tính năng của Vision T sẽ bị giảm xuống một chút ở mẫu xe sản xuất.

Hyundai đã tung ra các nguyên mẫu trong suốt một năm qua, lần gần đây nhất là ở đường đua Nurburgring. Theo KKS Studio, bản dựng Tucson mới của họ chính xác tới 98%. Về cơ bản, chiếc Hyundai Tucson này trông như Toyota RAV4 kết hợp với một vài yếu tố của Lamborghini và Honda. Toyota CUV cũng là đối thủ lớn nhất của Hyundai Tucson.

Nhưng dù sao thì Hyundai Tucson 2021 của KKS Studio cũng rất đáng để mong chờ, nó tự hào với những nếp gấp sắc nét khiến chúng ta liên tưởng đến Lamborghini Urus. Thậm chí, trông nó còn không thua kém gì siêu SUV Urus giá 200.000 USD.

Yếu tố thu hút sự chú ý ở phía trước là tấm lưới tản nhiệt trung tâm, tích hợp nhiều đèn chiếu sáng LED hình tam giác. Trong khi đó, ở phía sau, chiếc xe rất thể thao với đèn hậu vuốt sắc nhọn.

Hyundai Tucson 2021 sẽ được ra mắt trong nửa cuối năm nay, có thể là tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles hoặc một sự kiện riêng. Hy vọng Tucson 2021 thật sự sẽ giống với bản dựng của KKS Studio nhất có thể.

Tucson đã và đang là một trong những mẫu xe và CUV phổ biến nhất của Hyundai, với diện mạo nâng cấp cũng như các động cơ mới, thế hệ tiếp theo của Tucson chắc chắn sẽ còn hút khách hơn nữa. Khả năng cao, biến thể cơ sở sẽ được trang bị động cơ 2.5L cho khoảng 190 mã lực, trong khi bản N-Line thể thao hơn sẽ có khoảng 250 - 300 mã lực.

Ở thị trường châu Âu, Hyundai có thể cung cấp cho Tucson 2021 một vài tùy chọn sức mạnh mới, ví dụ như cỗ máy tăng áp T-GDI 1.5L mới với công suất khoảng 160 mã lực mà hãng giới thiệu gần đây. Ngoài ra, Hyundai Tucson còn có thể nhận được một bản hybrid sử dụng động cơ 1.6L và ít nhất một động cơ dầu diesel.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: autoevolution

Tags: Hyundai   Hyundai Tucson   CUV