Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:31
10:07  |  07/09/2020

Piaggio Việt Nam giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Piaggio Medley 2020

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Piaggio Medley 2020 nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất đối với dòng xe Piaggio cao cấp bậc nhất phân khúc. Chương trình được áp dụng tại các đại lý chính hãng của Piaggio trên toàn quốc.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI BẢO HÀNH 5 NĂM VỚI DÒNG XE PIAGGIO MEDLEY 2020: Được áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua dòng xe Piaggio Medley 2020 và kích hoạt bảo hành từ 01/08/2020 đến hết 31/12/2020, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi Chế độ bảo hành 60 tháng hoặc 50,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cho dòng xe Piaggio Medley 2020.

Đây là mẫu xe đầu tiên của Piaggio được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 5 năm, là một cam kết về chất lượng và trải nghiệm đẳng cấp đến từ công ty Piaggio Việt Nam dành cho khách hàng ưa thích và lựa chọn mẫu xe cao cấp đến từ thương hiệu Ý.

VOUCHER BẢO DƯỠNG 10,000 KM: Từ nay đến hết 31/12/2020, khách hàng khi mua Medley sẽ nhận được voucher miễn phí bảo dưỡng (phụ tùng + chi phí nhân công) đến 10.000KM tại các đại lý chính hãng của Piaggio.

CHƯƠNG TRÌNH MUA XE TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT: Được áp dụng đến hết tháng 12/2020 trên dòng xe Piaggio Medley. Khách hàng chỉ cần cần trả trước từ 44,000,000 VNĐ, đồng thời hưởng 0% lãi suất cho khoản vay còn lại, thanh toán trong 12 tháng, ước tính số tiền khách hàng phải trả hàng tháng chỉ từ 2,500,000 VNĐ.

PIAGGIO MEDLEY 2020: ĐỘNG CƠ IGET THẾ HỆ MỚI ĐEM LẠI GIÁ TRỊ CAO NHẤT VỀ CHẤT LƯỢNG, ĐẲNG CẤP Ý, PHÙ HỢP VỚI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Piaggio Medley 2020 được trang bị động cơ iGet 125cc và 150cc phun xăng điện tử. Đây là thế hệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio, đạt chất lượng vượt trội, độ tin cậy và thân thiện môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế.

Động cơ iGet là kết quả của một quá trình nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng của Tập đoàn Piaggio nhằm nâng cao hiệu quả của từng chi tiết dù nhỏ nhất nhằm tối ưu hóa hiệu suất của xe, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Tập đoàn, đồng thời phù hợp với điều kiện di chuyển và môi trường Việt Nam.

Hơn một triệu km đã được chạy thử trong quá trình thử nghiệm của động cơ Piaggio iGet đã chứng minh sự chú trọng đặc biệt đến chất lượng và độ tin cậy trong suốt quá trình hình thành và phát triển động cơ nhằm đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, là một lời cam kết về đẳng cấp Ý, thiết kế cao cấp đi kèm với sự chú trọng về chất lượng.

So với thế hệ động cơ cũ, động cơ iGet có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày nay, đặc biệt ở môi trường đô thị với nhiều điểm dừng đèn đỏ. Hệ thống truyền động mới được chú ý đặc biệt trong quá trình phát triển, với mục tiêu tối ưu hóa cảm giác lái thoải mái. Những cải tiến về kĩ thuật ví dụ như việc sử dụng linh kiện và chất liệu mới, giúp đảm bảo sự ổn định hiệu suất của xe. Lợi ích cụ thể cho khách hàng  là một cảm giác lái thực sự êm ái, mượt mà, không tiếng ồn, kết hợp với công suất lớn, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi dù di chuyển trong đô thị hay đường trường.

Bên cạnh Piaggio Medley, động cơ iGet thế hệ mới được trang bị trên các dòng xe của Piaggio Việt Nam bao gồm Piaggio Liberty và các mẫu xe Vespa: Vespa LX, Primavera, Sprint, GTS, một lần nữa khẳng định cam kết về chất lượng cao nhất với khách hàng của dòng xe tay ga cao cấp thương hiệu Ý.

SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ TẠI VIỆT NAM, CHẤT LƯỢNG TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ, XUẤT KHẨU ĐI TOÀN CẦU

Tập đoàn Piaggio bắt đầu dự án đầu tư vào Việt Nam từ năm 2009 với hệ thống đại lý chính hãng nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Nhà máy của tập đoàn Piaggio đặt tại khu công nghiệp Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, bao gồm Nhà máy sản xuất động cơ, Nhà máy sản xuất xe máy tay ga, và Trung tâm nghiên cứu và phát triển của tập đoàn Piaggio cho toàn bộ khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong 10 năm qua, công ty Piaggio Việt Nam đã và đang hoạt động hiệu quả, trở thành thị trường quan trọng chiến lược và Trụ sở của Tập đoàn Piaggio tại khu vực.

Việc đặt nhà máy sản xuất và trung tâm nghiên cứu tại Việt Nam chính là một lợi thế cạnh tranh giúp Piaggio đưa ra những giải pháp tiên tiến nhất về việc di chuyển bằng xe hai bánh, cũng như phát triển trực tiếp tại châu Á những sản phẩm mới nhằm vào những thị trường khác nhau với những nhu cầu di chuyển đặc thù - tiêu biểu là thị trường Việt Nam. Nhà máy với công suất lớn của Piaggio Việt Nam cung cấp ra thị trường các dòng xe cao cấp của hai thương hiệu Piaggio (Zip, Liberty, Medley) và thương hiệu Vespa (Vespa LX, Primavera, Sprint, GTS).

Từ năm 2017, Piaggio Việt Nam đã thực hiện chiến lược “Danh tiếng không tì vết”, bao gồm các giá trị cốt lõi: Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng vào chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng. Chiến lược này tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn đầu của Piaggio trong phân khúc xe tay ga cao cấp, với những giá trị như Phong cách Ý, Cao cấp, Độc đáo, Vẻ đẹp, Sáng tạo, An toàn và Chất lượng cao.

Tới ngày nay, hơn 1 triệu chiếc xe tay ga đã được xuất xưởng từ nhà máy của Piaggio. Những chiếc xe của thương hiệu Piaggio được nghiên cứu, sản xuất và tiêu thụ tại Việt Nam cũng đồng thời đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe để xuất khẩu đi những thị trường lớn trên toàn thế giới, bao gồm cả các thị trường lớn của khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, giúp Piaggio duy trì vị thế tiên phong dẫn đầu trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam và trên toàn cầu.

HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Bằng việc đặt nhà máy tại Việt Nam, một số linh kiện phụ tùng đã được sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio toàn cầu, nên việc bảo dưỡng, sửa chữa xe Piaggio tại Việt Nam trở nên nhanh chóng, dễ dàng với chi phí tiết kiệm đáng kể so với trước đây. 

Thêm vào đó, việc phát triển động cơ iGet thế hệ mới đã đem đến những cải thiện rõ rệt về chất lượng, thời gian bảo dưỡng và chi phí tiết kiệm, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. 

Ngoài ra, Piaggio Việt Nam cũng không ngừng nâng cấp hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn mới nhất của mô hình Motoplex đạt chuẩn toàn cầu nhằm đem đến trải nghiệm đẳng cấp và sự hài lòng của khách hàng khi lựa chọn các dòng xe của thương hiệu cao cấp Ý. 

Đối với dòng xe Piaggio Medley 2020, khách hàng được tận hưởng chế độ bảo dưỡng lên đến 5 năm hoặc 50,000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Tại mức bảo dưỡng định kỳ ở mức 5,000km khách hàng cần đưa xe đến các đại lý chính hãng để kiểm tra mức dầu động cơ, ở mức 10,000km kiểm tra và thay thế dầu ở hộp giảm tốc nếu cần, ngoài ra mỗi 2 năm cần thay dầu phanh và nước mát, tùy theo tình trạng thực tế của xe. 

Thông tin chi tiết về chế độ bảo dưỡng chính hãng của Piaggio tham khảo tại website của Piaggio Việt Nam: https://www.piaggio.com/vn_VI/

Nhược Hi (Tuoitrethudo)