Đóng
 

Thứ tư, 08/05/2024 | 07:04
10:42  |  21/08/2022

Rolls-Royce Phantom Series II phiên bản mới ra mắt tại Monterey Car Week 2022

Góp mặt tại triển lãm Monterey Car Week 2022, hãng xe Rolls-Royce đã mang Phantom Series II 2023 đến để trưng bày và giới thiệu.

Trên phiên bản mới, Rolls-Royce Phantom Series II vẫn giữ lại những đường nét sang trọng và cổ điển đặc trưng nhưng đã được tinh chỉnh một vài chi tiết để chiều lòng khách hàng.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất ở phần ngoại thất là bộ lưới tản nhiệt đặc trưng của Phantom giờ đây có khả năng phát sáng tương tự như dòng Ghost. Tiếp đến là cụm đèn pha trang trí bằng dải sao lấp lánh được chế tác laser tinh xảo, tạo nên sự liên kết trực quan với trần sao Starlight Headliner phía trong khoang nội thất.

Tổng thể các đường nét cơ sở của Phantom Series II không có sự thay đổi khi mẫu xe này vẫn có phần đầu tính từ trục trước ngắn và phần đuôi dài đặc trưng của Rolls-Royce, trục cơ sở dài và trụ C rộng mang lại thêm không gian thoải mái cho các hành khách. Hình dáng chiếc xe vẫn giữ lại các đường nét đầy thanh lịch chạy từ biểu tượng Spirit of Ecstasy đến phần đuôi thon gọn phía sau. Chi tiết đáng chú ý nhất khi nhìn ngang xe là bộ mâm với các họa tiết thiết kế 3D hình tam giác. Ngoài ra xe còn có tùy chọn la-zăng trơn lấy cảm hứng từ các mẫu xe cổ điển.

Chiếc Phantom Series II xuất hiện tại Monterey sơn màu xám đậm phối đen và dùng bộ vành đa chấu sơn hai màu thể thao. Bên trong xe còn xuất hiện chi tiết trang trí The Gallery màu đỏ ấn tượng.

Về trang bị vận hành, Phantom Series II 2023 vẫn sử dụng động cơ 6,75 lít V12 tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Ngoài Phantom Series II 2023, hãng Rolls-Royce còn trưng bày tại Monterey 2 mẫu xe đặc biệt. Đầu tiên là chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge với màu sơn ngoại thất hồng Forbidden Pink. Có vẻ như Rolls-Royce muốn nhấn mạnh rằng phiên bản Black Badge không có nghĩa là chỉ sơn đen. Ở nội thất, Rolls-Royce dùng những chất liệu màu trắng Grace White, xám Cashmere Grey và vàng chanh Lime Green.

Tiếp theo là chiếc Ghost với màu sơn xanh Sagano Green. Theo Rolls-Royce giới thiệu, chiếc xe này được sơn 6 lớp bên ngoài với những hạt màu siêu nhỏ nhằm tạo ra ánh sáng đa chiều. Ông Johathan Simms - Trưởng bộ phận Bespoke tại Rolls-Royce cho biết hãng đã trộn vàng, bạc và thậm chí cả kim cương tán nhỏ vào màu sơn của chiếc Ghost này.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Carscoops