Đóng
 

Thứ sáu, 17/05/2024 | 15:36
22:58  |  22/11/2022

Sài Gòn: Cận cảnh Ferrari 488 GTB độ Misha Design với màu áo đỏ rực rỡ

Siêu xe Ferrari 488 GTB trong bài đang "khoác trên mình" bộ bodykit của Misha Designs được sản xuất vô cùng giới hạn. Trước đó, “ngựa chồm” còn sở hữu gói độ từ thương hiệu Nhật Bản – SVR.  

Xuất hiện trên một tuyến phố của Sài Gòn, siêu phẩm Ferrari 488 GTB này thu hút sự chú ý của người đi đường bằng bộ “áo” đỏ bóng bẩy. Đây có thể xem là chiếc 488 GTB đổi màu sơn ngoại thất nhiều nhất tại Việt Nam khi từng “khoác trên mình” màu sắc xanh nhám, xanh da trời, xanh lá, xám,... Hiện xe đã được đưa về màu đỏ nguyên bản.

Được biết đây là một trong những chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại dải đất hình chữ S được ra biển số. Trước đây, “ngựa chồm” nước Ý từng được độ một bộ body kit tới từ thương hiệu Nhật Bản – SVR. Và khi được một người mê xe “rước” về, siêu phẩm Ferrari 488 GTB này đã được lột xác hoàn toàn.

Cụ thể, bộ bodykit SVR đã được loại bỏ, thay vào đó là gói độ Misha Design. Gói nâng cấp mà hãng độ danh tiếng của Mỹ dành cho Ferrari 488 GTB được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Ferrari LaFerrari với nhiều đường cắt xẻ táo bạo trên thân xe và các chi tiết được ốp sợi carbon vừa có tác dụng "giảm cân" vừa tăng tính khí động học cho xe.

Các yếu tố được làm mới với sợi carbon từ Misha bao gồm khe hút gió trên nắp ca-pô thay mới hoàn toàn, thanh ngang của hốc gió bên, cản trước, cản sau, ốp sườn và cánh gió sau. Ở cản trước là lip gió mới được kéo dài hơn khiến khoảng sáng gầm và góc tới giảm đáng kể, đòi hỏi người lái phải cẩn thận hơn vì tiềm ẩn nguy cơ trầy xước.

Cản sau chiếc Ferrari 488 GTB này nhận được bộ khuếch tán mới làm từ sợi carbon với thiết kế táo bạo hơn giúp tăng khả năng làm mát và ổn định luồng gió dưới gầm khi di chuyển ở tốc độ cao. Tiếp đến là bộ cánh gió đến từ Mansory có thiết kế khá lạ mắt khi nằm đối xứng hai bên. Xe được nâng cấp với hệ thống ống xả Akrapovic đem lại âm thanh uy lực hơn cho những cú bứt tốc.

Ferrari 488 GTB “cưỡi” trên bộ mâm đa chấu mảnh đến từ thương hiệu Litespeed Racing, ẩn sau là hệ thống phanh hiệu suất cao bao gồm đĩa phanh gốm carbon và kẹp phanh Brembo sơn màu đỏ.

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban đầu.

TT - Hồng Đức (Tuoitrethudo)