Đóng
 

Thứ bảy, 04/05/2024 | 19:14
17:26  |  03/10/2023

Thaco Auto nâng cấp chính sách bảo hành cho khách hàng mua xe du lịch từ tháng 1/10

Mới đây, Thaco thông báo, những khách hàng sở hữu xe du lịch do đơn vị này sản xuất, lắp ráp và phân phối sẽ được hưởng chính sách bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm, kể từ ngày 01/10/2023.

Cụ thể, từ đầu tháng 10, Thaco đã nâng thời gian bảo hành cho các mẫu xe du lịch thuộc thương hiệu Kia và Mazda. Khách hàng mua xe sẽ được Thaco bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Trong khi đó, khách hàng mua những mẫu xe của BMW và MINI do Thaco phân phối cũng được nhận bảo hành 5 năm và không giới hạn số km. Không những thế, khách hàng sở hữu các mẫu xe BMW và MINI đều được cung cấp dịch vụ Hỗ trợ sự cố trên đường, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, tiếp nhận xe thông qua ứng dụng BMW Service Video mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Chủ nhân của mẫu xe BMW Luxury Class còn được hưởng các ưu đãi đặc quyền khi tham gia BMW Excellence Club như: Khoang tiếp nhận riêng biệt, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, dịch vụ đánh bóng xe miễn phí, tham dự các sự kiện đặc biệt, sử dụng xe và tài xế riêng khi đến công tác tại các tỉnh thành có Đại lý BMW và được tham dự sự kiện thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Ngoài tăng thời gian bảo hành, Thaco cũng nâng cấp dịch vụ tại hệ thống Xưởng dịch vụ xe Du lịch của Thaco Auto tại 63 tỉnh thành. 

Chưa hết, Thaco còn trang bị xe sửa chữa lưu động (Mobile Services) với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Trước đó, vào tháng 10/2018, Thaco cũng áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và chính sách hỗ trợ xe thay thế (Mobility Services), hỗ trợ xử lý sự cố trên đường dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot tại Việt Nam.

TH (Tuoitrethudo)