Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 19:53
10:28  |  03/01/2019

Thêm nhiều đại lý "khoe có" Hyundai Santa Fe 2019

Để phục vụ tối đa nhu cầu mua xe tăng cao dịp Tết Nguyên đán, Hyundai Thành Công đang đẩy nhanh quá trình đưa Santa Fe mới lắp ráp từ nhà máy tới khắp các đại lý trên toàn quốc. Những ngày gần đây, hình ảnh những chiếc Santa Fe 2019 đã có mặt ở các đại lý luôn khiến cộng đồng yêu xe hơi trên cả nước quan tâm.

Thế hệ đầu tiên của Hyundai Santa Fe ra mắt vào năm 2001, cho đến nay, hãng xe Hàn Quốc đã bán ra 1,6 triệu xe Santa Fe, kết quả này khẳng định vị thế của mẫu SUV 7 chỗ Hàn Quốc trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với sự lột xác ở thế hệ mới, Santa Fe 2019 hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng cũng đang nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của Santa Fe thế hệ mới vào ngày 09/01/2019 tới đây và Hyundai Thành Công cũng đang gấp rút hoàn tất những công đoạn cuối cùng, chuẩn bị cho buổi ra mắt quan trọng.

Mới đây, lại có thêm nhiều hình ảnh nữa chụp loạt xe Santa Fe 2019 ở đại lý, có vẻ như đây là những chiếc nằm trong lô 1.000 xe Hyundai Santa Fe 2019 có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc vào ngày ra mắt. Những chiếc xe xuất hiện với khá nhiều màu sắc khác nhau như Trắng, Đen, Đỏ.

Hyundai Thành Công đã từng hứa hẹn Santa Fe 2019 lắp ráp tại Việt Nam sẽ không bị cắt trang bị như nhiều người lo ngại. Xe sẽ có các tính năng nổi bật như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, ghế lái nhớ 2 vị trí, ghế trước có sưởi/thông gió, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cũng như khóa an toàn trẻ em thông minh. Giá bán của Santa Fe 2019 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố nhưng các đại lý đã nhận đặt cọc xe từ tháng trước với giá tạm tính 1,1 - 1,3 tỷ VNĐ.

Tại Việt Nam Santa Fe thế hệ mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ bao gồm xăng 2.4 GDI và diesel 2.2 eVGT. Với động cơ xăng, xe sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp Shiftronic, còn động cơ diesel sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Trong đó, động cơ xăng dung tích 2.4L sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ diesel dung tích 2.2L là 202 mã lực và 441 Nm. Bên cạnh đó hệ dẫn động cũng được cung cấp 2 tùy chọn là dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian HTRAC mới.

Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe thu hút khách hàng với kiểu dáng SUV đặc trưng - khỏe khoắn và trưởng thành. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Tags: Hyundai   SUV    Hyundai Santa Fe   Hàn Quốc