Đóng
 

Thứ năm, 16/05/2024 | 06:13
02:23  |  01/05/2024

Chiêm ngưỡng chiếc Mercedes-AMG G63 màu xanh neon nổi bật được nâng cấp bởi Mansory

Mới đây, Mansory – hãng độ xe danh tiếng đến từ Đức đã tiếp tục thể hiện khả năng sáng tạo của mình bằng việc cho ra mắt gói độ mới dựa trên mẫu SUV địa hình huyền thoại Mercedes-AMG G63.

Bản độ mang tên gọi G580 có ngoại thất cực kỳ nổi bật với màu sơn xanh neon chủ đạo, kết hợp các chi tiết làm từ sợi carbon.

Bắt đầu với những nâng cấp ở phía đầu xe, chiếc G63 này được gắn một tấm cản hoàn toàn mới với các chi tiết bằng sợi carbon và đèn LED. Mansory cũng trang bị cho bản độ này một bộ lưới tản nhiệt mới, gắn logo Mansory thay cho huy hiệu ngôi sao ba cánh. Mui xe cũng được thiết kế lại với khe hút gió lớn giúp làm mát động cơ, đồng thời mang lại kiểu dáng hầm hố hơn cho chiếc SUV địa hình. Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió cỡ lớn làm từ sợi carbon và hộp đựng lốp dự phòng mới có in tên hãng độ.

Những nâng cấp khác trên chiếc G63 này bao gồm thanh LED đặt trên nóc xe, vành la-zăng thiết kế độc quyền và ốp mở rộng vòm bánh xe.

Di chuyển vào bên trong, chiếc Mercedes-AMG G63 đặc biệt này có nội thất bọc da màu trắng kết hợp với các điểm nhấn màu xe neon. Tapli cửa, bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm và cửa gió điều hòa cũng mang màu xanh neon nổi bật. Điểm nhấn cuối cùng là hoa văn sợi carbon màu xanh lá cây trang trí bảng điều khiển trung tâm và vô lăng.

Về trang bị vận hành, các kỹ sư của Mansory đã nâng cấp khối động cơ tăng áp kép 4.0 lít để tạo ra công suất khổng lồ 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.200 Nm.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tags: xe độ   SUV    Mansory   G63   Mercedes-AMG G63