Đóng
 

Thứ hai, 29/04/2024 | 08:48
16:03  |  26/10/2022

[VMS 2022] Toyota tung dải sản phẩm mới, đánh dấu bước chuyển mình tại VMS 2022

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Toyota mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng với 7 mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm, bao gồm các các mẫu xe điện hóa, đại diện cho tầm nhìn trung hòa Carbon và mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu.   

Gian hàng của Toyota tại triển lãm năm nay, bao gồm:

Khu vực Trải nghiệm sản phẩm: Khẳng định sức sáng tạo không giới hạn với mẫu xe Vios được khoác lên mình một diện mạo trẻ trung và năng động, trong khi Avanza Premio được thiết kế như một tiệm cà phê di động, chắc chắn sẽ lưu lại ấn tượng khó quên cho khách hàng.

Con đường xEV: Nơi trưng bày các mẫu xe giảm phát thải khí Carbon, thể hiện định hướng chuyển đổi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân thiện với môi trường. Bằng việc sử dụng những dải màu khác nhau kết hợp với hiệu ứng ánh sáng kỹ thuật số, con đường xEV mang đến những công nghệ tiên tiến của Toyota. Xe thuần điện sẽ là tương lai không xa, nhưng Hybrid vẫn là giải pháp thực tiễn trong điều kiện hiện tại.

Khu vực Phong cách sống: Trưng bày các mẫu xe SUV và B-MPV - “người bạn” đồng hành hoàn hảo, đa sắc màu cho hành trình của mỗi cá nhân và gia đình. 

Hướng tới tầm nhìn tương lai bền vững - Điện hóa 

Là thương hiệu tiên phong hướng tới tương lai xanh với công nghệ điện hóa, tầm nhìn hướng tới trung hòa Carbon và hiện thực hóa xã hội bền vững, trên toàn cầu, Toyota đã và đang cung cấp các sản phẩm điện hóa đa dạng, như xe Hybrid, xe thuần điện, xe chạy bằng khí Hydro…và cung cấp những công nghệ khác nhau nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

Tại Triển lãm lần này, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, minh chứng cho những nỗ lực của Toyota trong việc giảm thiểu phát thải khí Carbon, qua đó tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh. Đầu tiên là Camry Hybrid – Xứng tầm doanh nhân, mẫu xe sedan danh tiếng hàng đầu về chất lượng, đẳng cấp và sự sang trọng, là biểu tượng cho sự thành công luôn mang đến niềm tự hào cho chủ sở hữu. Phiên bản Hybrid mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà êm ái, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường. Tiếp theo là mẫu xe thuần điện – một chiếc SUV thực thụ với khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ và cảm giác tuyệt vời sau tay lái.

Cung cấp giải pháp tổng thể và toàn diện

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, Toyota đang và sẽ cung cấp cho khách hàng những gói giải pháp dịch vụ và chuỗi giá trị gia tăng tổng thể, toàn diện trong suốt quá trình sử dụng xe như Phụ kiện chính hãng Toyota, Bảo hiểm Toyota, gói hỗ trợ Tài chính Toyota (TFS), kinh doanh xe đã qua sử dụng (Toyota Sure) … qua đó hỗ trợ quá trình di chuyển, sở hữu xe của khách hàng, mang đến sự an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Toyota. 

Nâng cao năng lực sản xuất trong nước

Tại Triển lãm năm nay, Toyota chính thức ra mắt mẫu xe Veloz Cross được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam. 

Điều này thể hiện nỗ lực của Toyota trong việc nâng cao năng lực sản xuất trong nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, qua đó đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.

 Đồng thời, việc lắp ráp Veloz Cross trong nước giúp Toyota chủ động tăng nguồn cung để đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của Khách hàng dành cho mẫu xe này, trong khi đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và khách hàng có thể an tâm tuyệt đối với gói bảo hành được gia hạn thêm 2 năm.

Dải sản phẩm của Toyota giới thiệu tại triển lãm

1. Veloz Cross (xe sản xuất trong nước)

2. Avanza (hoán cải thành coffee shop)

3. bZ4X (hero car, xe BEV)

4. Vios

5. Camry

6. Corolla Cross

Fortuner

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Anh Phan