Đóng
 

Thứ hai, 29/04/2024 | 05:31
23:07  |  26/10/2022

[VMS 2022] Volvo mang đội hình Utimate là các phiên bản cao cấp nhất toàn cầu tham dự VMS 2022

Phiên bản cao cấp nhất trên các mẫu xe của Volvo sẽ hội tụ toàn bộ “tinh hoa” của thương hiệu Thuỵ Điển, bao gồm cả trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn - điều mà hãng luôn tự hào.  

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022 diễn ra vào ngày 26/10, nhà sản xuất ô tô đến từ Thụy Điển, Volvo, sẽ cho ra mắt bộ sưu tập gồm 7 mẫu xe mới. Đáng chú ý, tất cả đều là xe hybrid hoặc mild hybrid nằm trong gói trang bị cao cấp nhất (Ultimate) của Volvo trên toàn cầu. 

Theo chia sẻ của Volvo Car Vietnam, hãng sẽ mang đến sự kiện lần này những cải tiến và nâng cấp nổi bật trong phân khúc, tiến tới mục tiêu "kỷ nguyên an toàn và bền vững" mới.

Được biết, trên những mẫu xe mới (phiên bản 2023) Volvo đã thay đổi tên gọi của từng phiên bản. Nếu như trước đây, người dùng thường nghe tới các biến thể như Momentum, Inscription hay R-Design thì sang đến 2023 sẽ là Core, Plus và Ultimate.

Trong đó, phiên bản Core – Tiêu chuẩn sẽ ít trang bị nhất, tiếp đến là Plus – phiên bản tầm trung cho phép người dùng có thể tuỳ chọn một số trang bị trên xe. Cuối cùng là Ultimate – biến thể cao cấp, sang trọng nhất, hội tụ đầy đủ những “tinh hoa” của thương hiệu xe Volvo.

Đáng chú ý tại sự kiện lần này sẽ có sự xuất hiện của 2 mẫu xe hạng sang XC90 Recharge (SUV) và S90L (sedan) cùng phiên bản cao cấp nhất mang tên Ultimate. Trong đó, XC90 Recharge Ultimate sử dụng công nghệ plug-in hybrid và có khả năng chạy thuần điện lên đến 77 km mỗi khi sạc đầy.

An toàn tiếp tục là thông điệp xuyên suốt của Volvo tại Việt Nam. Hãng đã thử nghiệm va chạm khoảng 400 mẫu xe mỗi năm, nhằm phát triển công nghệ an toàn cao cấp. Hệ thống cảnh báo điểm mù thế hệ mới gắn radar của Volvo có khả năng nhận biết ở khoảng cách gần, chủ động điều chỉnh vô-lăng nhằm đảm bảo an toàn khi lưu thông. Tính năng Pilot Assist hỗ trợ lái bán tự động, kiểm soát hành trình thích ứng theo xe phía trước.

TT (Tuoitrethudo)